• T2. Th4 29th, 2024

нҪ˰, người chịu trách nhiệm thuế\nKhi rút tiền trên mạng, thuế là ai? Theo quy định, thuế thu nhập cá nhân nên được tự trả bởi người thắng cuộc. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, một trang web hoặc một nền tảng cũng chịu một phần hoặc toàn bộ thuế thu nhập cá nhân.

Byawei

Th3 25, 2024

Đặc biệt, nếu thắng 800 đô thì phải nộp 20% thuế thu nhập cá nhân. Nếu thắng cuộc đạt được hơn 20.000 đô la, bạn phải trả 5000 đô la thuế thu nhập cá nhân, và cần phải đăng ký. Nếu thắng cuộc đạt được hơn 1 triệu đô la, thuế thu nhập cá nhân là 15%.

người chịu trách nhiệm thuế\nKhi rút tiền trên mạng, thuế là ai? Theo quy định, thuế thu nhập cá nhân nên được tự trả bởi người thắng cuộc. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, một trang web hoặc một nền tảng cũng chịu một phần hoặc toàn bộ thuế thu nhập cá nhân.

Cụ thể là, nếu thắng nhiều hơn một số tiền nhất định, một trang web hoặc một nền tảng sẽ được khấu trừ một số thuế nhất định theo các quy định liên quan, và sau đó chuyển số tiền còn lại cho người thắng cuộc. Tuy nhiên, thuế mà những trang web hay nền tảng này phải chịu chỉ là một phần của thuế thu nhập cá nhân, không phải tất cả.

lưu ý

Khi rút tiền thắng giải trên mạng, hãy lưu ý những điều sau:

2. biết chính sách thuế địa phương, để tránh bỏ qua thuế;

3. tính toán thuế trước để tránh thiếu tiền;

4. chọn một trang web chính thức, đáng tin cậy hoặc nền tảng để tham gia vào các chiến dịch xổ số, để tránh không thể rút tiền sau khi chiến thắng.

kết luận

By awei