• T7. Th4 27th, 2024

ϼ۸ͼ, biểu đồ mức giá trực tuyến của isopropanol wuxi

Byawei

Th3 28, 2024

biểu đồ mức giá trực tuyến của isopropanol wuxi

Giá của isopropanol wuxi đã bị ảnh hưởng bởi cung và cầu thị trường. Trong những năm gần đây, với sự gia tăng liên tục của chính sách bảo vệ môi trường và tổng thể điều chỉnh của ngành công nghiệp hóa học, giá của isopropanol wuxi cũng thay đổi.

3 * năm 2018

Năm 2018, giá của isopropanol wuxi đã tăng lên. Vào đầu năm, giá khoảng 6.500 nhân dân tệ/tấn, đến tháng ba, giá đã tăng lên đến 8.000 nhân dân tệ/tấn. Tuy nhiên, khi chiến tranh thương mại giữa trung quốc và trung quốc nổ ra, toàn bộ ngành hóa chất bị ảnh hưởng, giá của isopropanol wuxi bắt đầu giảm xuống, đến cuối năm, giá đã giảm xuống khoảng 6000 nhân dân tệ/tấn.

3 * vào năm 2019

Năm 2019, giá của isopropanol wuxi bị ảnh hưởng bởi nhiều ảnh hưởng. Một mặt, chính sách bảo vệ môi trường tiếp tục tăng cường, tổng thể cung của ngành công nghiệp hóa học giảm, dẫn đến sự gia tăng giá cả. Mặt khác, tốc độ tăng trưởng trong nước chậm lại, nhu cầu không đủ và giá cả giảm. Trong suốt năm, giá cả biến động lớn, nhưng nói chung có xu hướng tăng lên, giá vào cuối năm là khoảng 7000 nhân dân tệ/tấn.

3 * vào năm 2020

Đầu năm 2020, bùng phát bùng phát của tân giới, toàn bộ ngành công nghiệp hóa học bị ảnh hưởng, giá của isopropanol wuxi bắt đầu giảm, đến tháng ba, giá đã giảm xuống khoảng 5000 nhân dân tệ/tấn. Khi dịch bệnh trong nước được kiểm soát, toàn bộ ngành hóa học bắt đầu phục hồi dần dần, giá tăng dần, đến cuối năm, giá đã tăng lên đến khoảng 8000 nhân dân tệ/tấn.

3 * vào năm 2021

Năm 2021, tất cả các xu hướng tăng giá của isopropanol wuxi. Một mặt, nền kinh tế trong nước dần phục hồi, nhu cầu tăng lên và giá cả tăng lên. Mặt khác, sự gia tăng chính sách bảo vệ môi trường đã làm giảm nguồn cung và ảnh hưởng đến giá cả. Giá cả có xu hướng tăng lên trong suốt năm.

kết luận

Đây là biểu đồ giá cả của isopropanol wuxi. Bạn có thể thấy rằng giá của isopropanol wuxi bị ảnh hưởng bởi nhiều ảnh hưởng, nhưng trên tổng thể là xu hướng đi lên. Trong tương lai, với sự gia tăng liên tục của chính sách bảo vệ môi trường và sự điều chỉnh tổng thể của ngành hóa học, giá của isopropanol wuxi sẽ tiếp tục dao động.

By awei