• T2. Th5 20th, 2024

Chiến thắng maotai nói trực tuyến, chiến thắng maotai nói trực tuyến? Cẩn thận bẫy lừa!

Byawei

Th5 6, 2024

chiến thắng maotai nói trực tuyến? Cẩn thận bẫy lừa!

Với giá thị trường của rượu maotai tăng lên, có rất nhiều lừa đảo tuyên bố chiến thắng hoặc bán rượu rẻ tiền trên mạng. Những trò lừa bịp này thường lợi dụng sự tham lam và may mắn của người tiêu dùng để đưa họ vào tình trạng mất mát tài chính.

thông tin hấp dẫn về chiến thắng

Kẻ lừa đảo sẽ gửi thông điệp chiến thắng qua tin nhắn SMS, thư điện tử hoặc truyền thông xã hội, tuyên bố người nhận đã trúng MAO tai hoặc những giải thưởng giá trị cao khác. Thông tin này thường bao gồm một liên kết yêu cầu người nhận điền thông tin cá nhân hoặc trả tiền chi phí.

kỹ thuật bán hàng cao áp

Một khi nạn nhân liên lạc với kẻ lừa đảo, họ sẽ phải đối mặt với việc bán hàng cao cấp. Kẻ lừa đảo sẽ nói rằng giải thưởng bị hạn chế và cần phải trả ngay lập tức để đặt chỗ trước. Họ cũng cung cấp cái gọi là ưu đãi hoặc giảm giá để kích thích nạn nhân đưa ra quyết định nhanh chóng.

nhà máy rượu ảo và hợp đồng giảhttps://i01piccdn.sogoucdn.com/1b2e8699a37a7a32?.png”/>

làm thế nào để tránh gian lận rượu maotai

Để tránh rơi vào bẫy lừa đảo maotai online, hãy ghi nhớ lời khuyên sau:

Đừng tin vào thông tin chiến thắng. Cuộc xổ số chính thức không thông báo cho người thắng cuộc bằng tin nhắn hay thư từ.

Đừng nhấp vào liên kết từ nguồn không rõ. Những liên kết này có thể dẫn bạn đến những trang web độc hại hoặc ăn cắp thông tin cá nhân của bạn.

Đừng gửi tiền cho người lạ. Bất cứ giải thưởng nào yêu cầu ông trả trước chi phí đều là lừa đảo.

Liên lạc với các thông tin chính thức để xác nhận. Nếu bạn nhận được thông tin chiến thắng, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với trang web chính thức của maotai hoặc đường dây nóng dịch vụ khách hàng để kiểm tra.

Nói rằng chiến thắng maotai lừa đảo phổ biến trên Internet. Hãy cảnh giác để tránh truy cập vào đường liên kết không xác định hoặc chuyển tiền cho người lạ. Giữ an toàn tài chính và tránh xa bẫy lừa đảo.

By awei